Customize this text ...

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

1, CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

  • Khách hàng sử dụng dịch vụ của Sài Gòn Today Travel cung cấp thông qua bất kỳ hình thức nào đều có trách nhiệm tuân thủ theo điều kiện thỏa thuận giữa hai bên để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm một cách rõ ràng nhất.
  • Mọi thỏa thuận và quyền lợi của đơn vị cung cấp dịch vụ và khách hàng đều dựa trên cơ sở:
  • Tuân thủ luật pháp (Của nước sở tại và đặc thù quy định chung của điểm đến)
  • Tuân thủ theo điều kiện kinh doanh và quy định của Pháp luật đối với nhà cung cấp dịch vụ (Sài Gòn Today Travel) ví dụ như:  Quy định Hãng hàng không, bảo hiểm bắt buộc và các yêu cầu khác như khai báo tiền sử bệnh, độ tuổi từ chối bảo hiểm, Hợp đồng (văn bản) bắt buộc..v..v..
  • Mọi chính sách với khách hàng đều được Sài Gòn Today Travel cam kết đảm bảo thực hiện theo dịch vụ tối ưu nhất dựa trên các thỏa thuận pháp lý
  • Khách hàng “đồng ý” sử dụng dịch vụ của Sài Gòn Today Travel cung cấp được coi như đã đọc kỹ và tham khảo đầy đủ thông tin hoặc được tư vấn thông tin dựa trên sự cân nhắc để đưa ra kết luận cuối cùng.

2, CHÍNH SÁCH THANH TOÁN 

  • Với những khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thông qua bất cứ hình thức nào do Sài Gòn Today Travel cung cấp, sau khi khách hàng nhận được xác nhận (confirm) dịch vụ đã đặt qua Email, SMS… Khách hàng có trách nhiệm thực hiện các điều khoản đặt cọc hoặc thanh toán chi phí và các khoản phí dịch vụ căn cứ theo nội dung xác nhận từ phía Sài Gòn Today Travel.
  • Với những khách hàng (doanh nghiệp) ký kết hợp đồng trực tiếp với Sài Gòn Today Travel, các điều khoản thanh toán được thực hiện dựa trên điều khoản của Hợp đồng giữa hai bên.
  • Sài Gòn Today Travel chỉ đặt, giữ chỗ, thực hiện các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng và có trách nhiệm về các dịch vụ trên sau khi nhận được đặt cọc, thanh toán.. từ phía khách hàng.
  • Hình thức thanh toán: Thu trực tiếp hoặc Chuyển khoản qua tài khoản chỉ định từ phía Sài Gòn Today Travel.

3.  CHÍNH SÁCH HỦY DỊCH VỤ

  • Sau khi Sài Gòn Today Travel đã thực hiện đặt cọc những dịch vụ cho khách hàng theo xác nhận, vì bất cứ lý do gì mà khách hàng huỷ hợp đồng (dịch vụ đã xác nhận – đặt, giữ chỗ)
  • Nếu một trong hai bên có thay đổi, huỷ bỏ thì phải báo trước cho nhau từ 10 đến 15 ngày trước ngày khởi hành.
  • Trong trường hợp khách hàng báo huỷ mà Sài Gòn Today Travel đã mua vé máy bay, đặt cọc giữ chỗ cho phương tiện vận chuyển, khách sạn…hoặc làm thủ tục liên quan đến Visa, xuất nhập cảnh thì khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn các chi phí đã được Sài Gòn Today Travel chi trả đó.
  • Trong trường hợp khách hàng báo huỷ từ 7 ngày trước ngày khởi hành hoặc ngày sử dụng dịch vụ đã đặt, khách hàng phải chịu phạt 50% tổng giá trị hợp đồng hoặc tổng giá trị chi phí thanh toán.
  • Trong trường hợp khách hàng  báo huỷ từ 2 ngày trước ngày khởi hành hoặc ngày sử dụng dịch vụ đã đặt, khách hàng phải chịu phạt 95% tổng giá trị hợp đồng hoặc tổng giá trị chi phí thanh toán.
  • Trong trường hợp khách hàng báo huỷ trong vòng 1 ngày (24h) trước ngày khởi hành hoặc ngày sử dụng dịch vụ đã đặt, khách hàng chịu phạt 100% tổng giá trị hợp đồng hoặc tổng giá trị chi phí thanh toán.
  • Lưu ý: Mọi thay đổi, báo huỷ phải được thông báo bằng văn bản hoặc Email, SMS.. và được sự chấp thuận của bên kia.
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Quý độc giả copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn saigontodaytravel.com.vn như một sự tri ân với tác giả. Xin cảm ơn!
Copyright © 2022 | saigontodaytravel.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status